18 khách sạn, resort Phuket gần sát biển “view đẹp xịn xò”

Bạn là người hay đi du lịch thích tham gia các hoạt động vui chơi thì không thể bỏ lỡ Phuket, Thái Lan. Phuket được biết đến có những hòn đảo, bãi biển đẹp, các hoạt động giải trí. Không chỉ dừng lại ở đó mà Phuket còn có những khách sạn, resort hiện đại và sang trọng có thể bạn chưa biết. Sau đây, Combo Nghỉ Dưỡng sẽ giới thiệu và chia sẻ cho bạn 18 khách sạn, resort Phuket gần sát biển “view đẹp xin xò”.

Rawai Beachside Hotel

Rawai Beachside Hotel được đánh giá là khách sạn 4* với lối kiến trúc sang trọng, không gian thoáng mát. Đến với khách sạn Rawai Beachside Hotel, Phuket gần bãi biển Rawai mà bạn chỉ mất khoảng 3 phút đi bộ.

khách sạn phuket gần biển
Rawai Beachside Hotel (Hình ảnh: Internet)

Kata Leaf Resort

Kata Leaf Resort với không gian thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, Kata Leaf Resort là một trong những khách sạn, resort tại Phuket gần sát bãi biển nhất. Đến với Kata Leaf Resort bạn chỉ mất 2 phút đi bộ sẽ đến được bãi biển Kata Noi.

khách sạn phuket gần biển
Kata Leaf Resort (Hình ảnh: Internet)

Secret Cliff Resort & Restaurant

Secret Cliff Resort & Restaurant – không gian yên tĩnh, thoáng mát. Secret Cliff Resort & Restaurant có hồ bơi vô cực view ngắm ra bãi biển Andaman. Ngoài ra, Secret Cliff Resort & Restaurant nằm gần nhiều bãi biển đẹp như: Karon (5 phút đi bộ), Freedom (9 phút đi xe),…

khách sạn phuket gần biển
Secret Cliff Resort & Restaurant (Hình ảnh: Internet)

Andakira Hotel 

Andakira Hotel là khách sạn 4* với lối kiến trúc sang trọng, không gian phòng rộng, thoáng mát. Andakira Hotel có hồ bơi vô cực ngoài trời giúp bạn tận hưởng được không gian trong lành thanh mát của Phuket. Ngoài ra, khách sạn Andakira Hotel, Phuket còn rất gần với bãi biển Patong khoảng 10 phút đi bộ.

Andakira Hotel (Hình ảnh: Internet)

Ibis Phuket Patong

Ibis Phuket Patong là khách sạn sang trọng với không gian yên tĩnh và đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, Ibis Phuket Patong gồm có 2 hồ bơi ngoài trời dành cho người lớn và trẻ em. Đến với khách sạn Ibis Phuket Patong ở Phuket gần với bãi biển Patong khoảng 8 phút đi bộ.

Ibis Phuket Patong (Hình ảnh: Internet)

Chanalai Garden Resort

Chanalai Garden Resort được thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại của Thái Lan. Chanalai Garden Resort có view hướng ra biển Andaman mang lại cho bạn không khí trong lành, mát mẻ. Ngoài ra, Chanalai Garden Resort thuận tiện cho việc di chuyển đến bãi biển Kata chỉ với 3 phút đi bộ.  

Chanalai Garden Resort (Hình ảnh: Internet)

Seaview Patong Hotel

Nếu bạn là người không thích ồn ào, đông đúc thì Seaview Patong Hotel là nơi lý tưởng để bạn lưu trú. Seaview Patong Hotel là khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, bạn có thể tận hưởng hồ bơi ngoài trời. Khách sạn Seaview Patong Hotel ở Phuket còn gần sát với bãi biển Patong với 2 phút đi bộ.

Seaview Patong Hotel (Hình ảnh: Internet)

Woovo Phuket Patong

Woovo Phuket Patong – khách sạn 4*, lối kiến trúc sang trọng và không gian phòng sạch, thoáng mát. Woovo Phuket Patong không chỉ là khách sạn cao cấp mà còn gần với bãi biển Patong khoảng 5 phút đi bộ.

Woovo Phuket Patong (Hình ảnh: Internet)

Amata Patong

Amata Patong với lối thiết kế vô cùng độc đáo, không gian thoáng mát. Không những Amata Patong có 1 mà đến 2 hồ bơi ngoài trời, hồ bơi tầng trệt và hồ bơi sân thượng. Khách sạn Amata Patong, Phuket có vị trí đắc địa nằm gần bãi biển Patong với 5 phút đi bộ.

Amata Patong (Hình ảnh: Internet)

Chanalai Flora Resort, Kata Beach

Nếu bạn đi du lịch mà có trẻ em thì Chanalai Flora Resort, Kata Beach là nơi thích hợp dành cho bạn. Chanalai Flora Resort, Kata Beach có hồ bơi và khu vui chơi dành cho trẻ em. Đến với Chanalai Flora Resort, Kata Beach bạn chỉ mất 4 phút đi bộ là đến được bãi biển Kata. 

Chanalai Flora Resort, Kata Beach (Hình ảnh: Internet)

Andamantra Resort and Villa Phuket 

Andamantra Resort and Villa Phuket như một khu phức hợp, tổng hợp nhiều dịch vụ, ăn uống, vui chơi cao cấp. Andamantra Resort and Villa Phuket còn gần với bãi biển tuyệt đẹp chỉ cách 3 phút đi bộ là đến bãi biển Kalim.

Andamantra Resort and Villa Phuket (Hình ảnh: Internet)

Woraburi Phuket Resort & Spa

Woraburi Phuket Resort & Spa – resort 4* cao cấp hướng ra biển. Woraburi Phuket Resort & Spa với lối kiến trúc Thái Lan cùng không gian thoáng đãng. Việc di chuyển đến bãi biển không còn là vấn đề vì Woraburi Phuket Resort & Spa sát bãi biển Karon mà chỉ cần đi bộ 1 phút là đến.

Woraburi Phuket Resort & Spa (Hình ảnh: Internet)

Sugar Marina Resort

Sugar Marina Resort ở Phuket là một trong những khách sạn, resort cao cấp gần biển đạt tiêu chuẩn 4*. Sugar Marina Resort với không gian phòng thoáng mát và view cảnh thiên nhiên ngoài trời. Đến với Sugar Marina Resort việc di chuyển ra biển dễ dàng hơn chỉ mất 3 phút đi bộ đã đến bãi biển Kata.

Sugar Marina Resort – Hồ bơi (Hình ảnh: Internet)

Thavorn Palm Beach Resort Phuket

Thavorn Palm Beach Resort Phuket với vị trí đắc địa nằm sát biển. Thavorn Palm Beach Resort Phuket được xem là một thành phố nhỏ bởi ở đây đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, Thavorn Palm Beach Resort Phuket nằm gần bãi biển Karon với 2 phút đi bộ. Đặc biệt  Thavorn Palm Beach Resort Phuket có một vườn thú nuôi các loài động vật như: chim, heo con, dê,…

Thavorn Palm Beach Resort Phuket (Hình ảnh: Internet)

Aurico Kata Resort & Spa

Aurico Kata Resort & Spa là nơi cho bạn và gia đình có một trải nghiệm tuyệt vời với các dịch vụ spa cao cấp đạt tiêu chuẩn 4*. Nếu bạn có dẫn theo trẻ em thì Aurico Kata Resort & Spa có một khu vui chơi dành riêng cho các bé vui chơi. Ngoài ra, Aurico Kata Resort & Spa nằm gần với bãi biển Karon và Kata chỉ mất 10 phút đi bộ.

Aurico Kata Resort & Spa (Hình ảnh: Internet)

The Marina Phuket Hotel

The Marina Phuket Hotel là khách sạn được đánh giá đạt tiêu chuẩn 4*. The Marina Phuket Hotel với lối kiến trúc sang trọng, cao cấp, đầy đủ tiện nghi. The Marina Phuket Hotel gần với vị trí bãi biển thuận tiện di chuyển dễ dàng. Khách sạn The Marina Phuket Hotel chỉ cách bãi biển Patong 10 phút đi bộ. Quá tiện phải không nào?.

khách sạn phuket gần biển
The Marina Phuket Hotel (Hình ảnh: Internet)

Panwaburi Beachfront Resort

Panwaburi Beachfront Resort có tọa lạc giáp với biển Panwa. Panwaburi Beachfront Resort thu hút nhiều du khách đến lưu trú bởi lối kiến trúc vô cùng độc đáo, sang trọng. Panwaburi Beachfront Resort gần bãi biển Ao Yon. Bạn chỉ cần đi vài bước chân là đến được bãi biển Ao Yon.

khách sạn phuket gần biển
Panwaburi Beachfront Resort (Hình ảnh: Internet)

The SIS Kata Resort

The SIS Kata Resort – một trong những resort, khách sạn ở Phuket gần sát biển mà bạn không nên bỏ lỡ. The SIS Kata Resort đạt tiêu chuẩn 4* cao cấp có vị trí đắc địa hướng ra biển. The SIS Kata Resort gần bãi biển Kata. Bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ để đến được bãi biển Kata.

khách sạn phuket gần biển
The SIS Kata Resort (Hình ảnh: Internet)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *