Khám phá 12 bãi biển đẹp nhất thế giới ở Phuket

Sau những ngày làm việc bộn bề, bạn chưa có cơ hội để đưa gia đình đi một chuyến du lịch trọn vẹn, ấm áp. Bạn muốn dành thời gian cho gia đình tạo một chuyến đi ý nghĩa. Phuket là nơi thích hợp để cho bạn và gia đình trải nghiệm, khám phá. Phuket là một thành phố lớn nhất của Thái Lan. Phuket được biết đến với nhiều hòn đảo, bãi biển và các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Đặc biệt ở Phuket nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp nhất thế giới được các tạp chí công nhận. Dưới đây Combo Nghỉ Dưỡng sẽ cho bạn khám phá 12 bãi biển đẹp nhất ở Phuket

Bãi biển Patong

Không thể không kể đến bãi biển Patong trong danh sách bãi biển đẹp nhất ở Phuket. Bãi biển Patong nổi bật với màu nước biển trong xanh lãng mạn cùng với cát vàng trải dài. Ở bãi biển Patong bạn sẽ tìm được những khu nghỉ dưỡng resort, villa, khách sạn cao cấp.

bãi biển đẹp nhất ở phuket
Bãi biển Patong (Hình ảnh: Internet)

Bãi biển Freedom 

Bãi biển Freedom là một bãi biển xinh đẹp nằm gần bãi biển Patong. Ngoài bãi cát trắng mịn và màu nước biển trong xanh thì bãi biển Freedom còn là một nơi lãng mạn với không gian yên tĩnh. Bãi biển Freedom xứng đáng là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phuket.

bãi biển đẹp nhất ở phuket
Freedom Beach (Hình ảnh: Internet)

 

Bãi biển Kata Noi

Bãi biển Kata Noi cách xa những đám đông, náo nhiệt giúp bạn thoải mái vui chơi cùng gia đình. Bãi biển Kata Noi mẹ thiên nhiên ban tặng bãi cát trắng mịn tuyệt đẹp và những con sóng nhẹ nhàng vỗ vào bờ. 

bãi biển đẹp nhất ở phuket
Bãi biển Kata Noi (Hình ảnh: Internet)

Bãi biển Bang Tao

Bãi biển Bang Tao là một trong những bãi biển dài nhất ở Phuket. Đặc biệt bãi biển Bang Tao tập hợp nhiều khách sạn, villa cao cấp. Bãi biển Bang Tao được đánh giá là một trong những bãi biển đẳng cấp và đẹp nhất Phuket.

Bãi biển Bang Tao (Hình ảnh: Internet)

Bãi biển Nai Harn

Bãi biển Nai Harn là một trong những bãi biển đẹp nhất Phuket. Bãi biển Nai Harn nổi bật với những bãi cát trắng trải dài dưới ánh nắng. Bãi biển Nai Harn được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh và có một vài hòn đảo nhỏ gần đó.

Bãi biển Nai Harn (Hình ảnh: Internet)

Bãi biển Yanui

Bãi biển Yanui là một vịnh nhỏ, được nhiều du khách miêu tả với bãi cát dài trắng muốt và màu nước biển trong xanh. Bãi biển Yanui được đánh giá một trong những bãi biển đẹp nhất Phuket.

Bãi biển Yanui (Hình ảnh: Internet)

 

Bãi biển Paradise

Bãi biển Paradise là một nơi hoang sơ nổi tiếng ở Phuket. Bãi biển Paradise  từng là nơi tổ chức tiệc trăng tròn khá lớn ở Phuket. Bãi biển Paradise lọt trong top một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phuket.

Bãi biển Paradise (Hình ảnh: Internet)

Bãi biển Ao Sane

Bãi biển Ao Sane là một bãi biển tuyệt đẹp với bờ cát mịn. Đặc biệt bãi biển có những phiến đá lớn. Có thế cho bạn những bức hình “sống ảo” đẹp đến nao lòng. Bãi biển Ao Sane được nhiều du khách đánh giá là một trong những bãi biển đẹp và thơ mộng nhất tại Phuket,Thái Lan.

Bãi biển Ao Sane (Hình ảnh: Internet)

Bãi biển Laguna

Bãi biển Laguna là bãi biển đẹp với phức hợp các resort, villa, khách sạn cao cấp. Bãi biển Laguna mang đến cho bạn không gian yên tĩnh với các dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp. Bãi biển Laguna – một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phuket rất xứng đáng để cho bạn trải nghiệm một kì nghỉ dưỡng tại đây.

Bãi biển Laguna (Hình ảnh: Internet)

Bãi biển Banana

Bãi biển Banana là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phuket. Bãi biển Banana được ví như một báu vật của Phuket. Bãi biển Banana gần với nhiều hoạt động vui chơi giải trí nổi tiếng ở Phuket.  

Bãi biển Banana (Hình ảnh: Internet)

Bãi biển Surin

Bãi biển Surin là một trong những bãi biển đẹp nhất và nổi tiếng nhất Phuket. Với làn nước trong như viên pha lê lấp la lấp lánh dưới ánh nắng. Đặc biệt bãi biển Surin có các hoạt động vui chơi như lướt sóng, lặn,… vào những thời điểm thích hợp. 

Bãi biển Surin (Hình ảnh: Internet)

Bãi biển khỉ – Monkey 

Bãi biển khỉ là bãi biển nằm ở vinh nhỏ của đảo Phi Phi Don, Phuket. Bãi biển khỉ lung linh với làn cát mềm mại. Bãi biển khỉ với nhiều hoạt động giải trí chèo kayak,… Đặc biệt bãi biển khỉ là nơi để tìm kiếm thức ăn của khỉ ở đây bạn có thể cho con khỉ ăn. Bãi biển khỉ xứng đáng lọt vào tầm ngắm của khách du lịch và một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phuket.

Bãi biển Khỉ (Hình ảnh: Internet)

Bãi biển Panwa (Khao Kad)

Bãi biển Panwa là một bãi biển tránh xa những khu náo nhiệt đông đúc.Bãi biển Panwa (Khao Kad) phù hợp cho du khách muốn thư giãn, tận hưởng với không khí trong lành. Bãi biển Panwa là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phuket thích hợp cho gia đình.

bãi biển đẹp nhất ở phuket
Bãi biển Panwa (Hình ảnh: Internet)

Bãi biển Karon 

Một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phuket phải kể đến đó là bãi biển Karon. Bãi biển Karon được thiên nhiên ưu ái với bãi biển xinh đẹp cùng bờ cát trắng trải dài. Bãi biển Karron có những món ăn đa dạng, không náo nhiệt nhưng bạn sẽ thoải mái với kì nghỉ cùng gia đình.

bãi biển đẹp nhất ở phuket
Bãi biển Karon (Hình ảnh: Internet)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *